Grimace Shake là gì? Tất cả những gì bạn muốn biết đều ở đây


What’s Grimace Shake, what’s trending Grimace Shake TikTok, McDonald’s drink truyền cảm hứng cho video ‘không phô trương’, #allfreevn chia sẻ cùng bạn.

Sốt nhăn nhó run rẩy đang gây xôn xao trên TikTok khi McDonald’s mang trở lại món sữa lắc nổi tiếng. Các nghệ sĩ TikTok nắm bắt xu hướng, câu trả lời cho một câu hỏi khác: tại sao xu hướng TikTok lại phổ biến đến vậy? Các trào lưu đang lan nhanh trên TikTok, từ thử thách, khiêu vũ cho đến trào lưu hẹn hò. Mới đây, một ly sữa lắc màu tím phiên bản giới hạn đã thu hút sự chú ý của các TikTokers.

McDonald’s đã giới thiệu lại thực phẩm sinh nhật nhăn nhó ở Mỹ vào ngày 12 tháng 6 để kỷ niệm 52 năm ngày hình tượng màu tím xuất hiện. Do đó, một xu hướng mới đã xuất hiện là những người giả vờ chết sau khi uống đồ uống màu tím.

Vào ngày 24 tháng 6, TikToker @ruiz_alv04 đã đăng một video có một thẻ bắt đầu bằng # #nhăn mặttrở thành một trong hàng trăm video (với hơn 400 triệu lượt xem kết hợp) sử dụng nó. Trong video, đã được xem hơn 8,2 triệu lần, một đứa trẻ nhận được nhiều hơn những gì chúng mặc cả khi thử Grimace Shake.

Sapa là gì? Giải thích ý nghĩa thực sự của Sapa

Nhăn mặt lắc là gì?

Một cái nhăn mặt là một cái nhăn mặt gần đây đã trở nên phổ biến sau bữa tối sinh nhật nhăn nhó được giới thiệu lại bởi McDonald’s tại Hoa Kỳ. Trong trào lưu này, các nghệ sĩ giả vờ chết sau khi uống đồ uống màu tím.

McDonald’s đã được phát hành hơn hai tuần trước sinh nhật nhăn nhó để vinh danh linh vật màu tím lâu đời của nó. Theo Gen Zers, trong khi công ty muốn kỷ niệm thời điểm này, thì việc chuyển đổi lại có tác dụng ngược lại.

Nhờ bắt kịp xu hướng, Gen Z đang gây sốt trên TikTok nhăn mặt/ xu hướng lắc mặt và nhăn mặt. Trong những video này, người dùng chúc Grimace sinh nhật vui vẻ, nhấp một ngụm sữa lắc, sau đó giả vờ bất tỉnh hoặc có phản ứng kinh khủng với đồ uống.

@guaquamolininjabenis Anh ấy sẽ rất nhớ #nhăn mặt #MC Donalds #xu hướng ♬ Âm Thanh Nhăn Nhăn – Jon & Eli

ban đầu, Tên nhăn nhó là Evil Grimace và được biết đến với hành vi ăn trộm sữa lắc của người khác. Tuy nhiên, sau khi đổi tên, anh ấy đã trở nên nổi tiếng với tư cách là bạn thân nhất của Ronald McDonald.

Tính đến thời điểm viết bài này, thẻ bắt đầu bằng #grimaceshake đã thu hút được hơn 145 triệu lượt xem trên TikTok, bao gồm các video về những người tạo dáng với những chiếc lắc màu tím trong bối cảnh giống như hiện trường vụ án.

Trong các video, TikTokers đầu tiên nhấp một ngụm sữa lắc Grimace màu tím. Sau đó, nó chuyển sang một cảnh trực tiếp từ “Insidious” hoặc “The Blair Witch Project”. Nhà làm phim thở hổn hển và theo dõi những giọt màu tím trong một tòa nhà bỏ hoang và mục nát cho đến khi người đàn ông được tìm thấy, không mặc áo sơ mi và bất tỉnh, với một dấu tay màu tím trên ngực.

Như với hầu hết các xu hướng, lắc mặt nhăn nhó sẽ trở nên phổ biến, đặc biệt vì nó là một mặt hàng phiên bản giới hạn có sẵn “cho đến khi hết hàng”.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước trào lưu nhăn nhó run rẩy

Một khía cạnh của xu hướng này vẫn còn là một bí ẩn ngay cả với những người trên TikTok là tại sao mọi người lại làm điều này ngay từ đầu.

“Tôi không hiểu xu hướng này, bruhh” @mum3iiiiii Trả lời .

Người dùng không chỉ nhăn nhó lắc đầu với một ý tưởng video đang thịnh hành mà họ còn tạo ra những từ như “tội ác” và “cảnh bẩn thỉu” để tận dụng tối đa lợi thế của thức uống mới.

@reicecream01 Chúc mừng sinh nhật nhăn mặt #nhăn mặt #MC Donalds #grimacesinh nhật #nhăn mặt ♬ Âm thanh gốc – Red Ice Cream

Không có lý do rõ ràng tại sao TikTokers bị thu hút bởi xu hướng này, nhưng có thể họ không có thời gian để tìm hiểu. Con lắc Grimace được liệt kê là ưu đãi trong thời gian giới hạn, vì vậy các TikTokers phải nhanh chóng vận dụng khả năng sáng tạo của mình để thu thập các khoản đóng góp của mình.

Những xu hướng TikTok phổ biến nào khác đã nhận được số lượt xem cao?

TikTok chứa đầy một số dạng nội dung mạng xã hội hoặc nền tảng chia sẻ nội dung video ngắn. Các xu hướng phổ biến trên TikTok bao gồm các video thỏa mãn kỳ lạ, thử thách khiêu vũ và video hát nhép.

Leave a Comment