Làm gì có cái gọi là nghề KOL?


Thực ra mình nghĩ ranh giới KOL, IF và KOC không phải là một khái niệm quá xa lạ với các marketer và nhiều bạn đang làm social development. Nếu tôi nói quá dài, nó là quá nhiều. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, chủ yếu vẫn xuất phát từ thái độ của những người tự xưng là KOL. Mình làm cùng có nhiều anh chị cực kỳ dễ thương và nói chuyện rất kỹ với nhãn hàng trước khi làm để cho ra kết quả tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ nhãn hàng nếu cần chỉnh sửa những phần nhỏ hay thêm thắt yếu tố. các yếu tố phụ như ghim, đăng bình luận; Nhưng có những bạn mặc dù sản phẩm không đạt chất lượng nhưng lại có thái độ hờn dỗi với agency, nhãn hàng?? Tại sao?? Trừ khi agency và nhãn hàng thay đổi brief 180 độ hoặc không chấp nhận sản phẩm của bạn mặc dù bạn đã làm đúng, phí tiền, nhưng có những người khiến tôi khó hiểu về thái độ làm việc thực sự, khi nhìn vào các bạn. KOL lớn trong ngành với thái độ làm việc chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Leave a Comment