Lời Cảm Ơn Khách Hàng Cuối Năm – 15+ Mẫu Lời Cảm Ơn Khách Hàng


Khách hàng là những người đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, việc cảm ơn những khách hàng đã và đang mua sản phẩm của bạn là điều vô cùng cần thiết. Lại một năm mới sắp đến, để Glints mách bạn 15+ mẫu Tri ân khách hàng cuối năm Rất tốt, kiểm tra xem nó ra.

Tại sao cần tri ân khách hàng cuối năm?

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi nhận được lời cảm ơn từ ai đó phải không?

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, chăm sóc khách hàng sau bán hàng là hoạt động hiệu quả giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của bạn – lòng trung thành thương hiệu. Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng là hành động thể hiện sự quan tâm, tri ân của thương hiệu đối với người mua hàng, đồng thời điều này cũng khiến khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng, vai trò của họ đối với doanh nghiệp sau này. tương đối lớn.

tri ân khách hàng cuối năm
Tại sao cần tri ân khách hàng cuối năm?

Một nghiên cứu của MớiVoiceMedia trình diễn Cảm thấy không được đánh giá cao là lý do hàng đầu khiến khách hàng thay đổi thương hiệu.

Một ví dụ cụ thể để chứng minh tầm quan trọng của việc tri ân khách hàng cuối năm:

Một nhóm bán hàng gọi đến để kiểm tra và nói lời cảm ơn với một khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ trong 18 tháng qua. Các kịch bản và thông điệp gửi đến khách hàng nhất quán trong toàn bộ nhóm bán hàng.

Kết quả là đơn đặt hàng từ những khách hàng này đã tăng 10%.

Kết quả thống kê cũng cho thấy:

  • 55% khách hàng ít tin tưởng các công ty hơn trước đây.
  • 60% doanh nghiệp mất khách hàng vào tay đối thủ vì họ không quan tâm đến họ.
  • Chỉ cần tăng 5% tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể tăng lợi nhuận lên 75%.

Bạn nên nhớ rằng Chi phí duy trì một khách hàng hiện tại ít hơn nhiều so với chi phí tìm kiếm một khách hàng mới.

Đọc thêm: Hiệu Ứng Mỏ Neo: Vũ Khí Đánh Bắt Tâm Lý Khách Hàng

Những lưu ý khi viết lời cảm ơn cuối năm cho khách hàng

Khi viết lời cảm ơn khách hàng nói chung hay lời cảm ơn khách hàng cuối năm, bạn cần lưu ý điều gì? Tham khảo ngay để không mắc phải những lỗi kinh điển nhé.

Cách viết thư cảm ơn khách hàng hiệu quả nhất

Những yếu tố cho thấy lời cảm ơn của bạn là hoàn hảo và hiệu quả nhất.

  • Ngắn gọn nhưng dễ nhớ cho khách hàng
  • Hãy tích cực, vui vẻ
  • Lời cảm ơn viết tay với một món quà nhỏ
  • Xưng hô với khách hàng bằng tên gọi thân mật nhất của họ
  • Thể hiện lòng biết ơn của bạn với khách hàng
  • Nhắc bạn về một kỷ niệm khiến bạn nhớ về họ
  • Thiết kế thiệp cảm ơn bắt mắt và trang trọng
  • Ngôn ngữ gần gũi, chân thành

những sai lầm cần tránh

Dưới đây là những sai lầm bạn cần đặc biệt “tránh” khi viết thư cảm ơn khách hàng.

Sai chính tả

Đầu tiên là lỗi chính tả. Sai lầm tối kỵ khi soạn thảo bất kỳ văn bản nào, không riêng gì thư cảm ơn. Ý định và nội dung của lời cảm ơn rất ý nghĩa, nhưng chỉ vì một lỗi đánh máy, tất cả sẽ đổ bể.

tri ân khách hàng cuối năm
Tri ân khách hàng cuối năm

Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu, thay vì cảm thấy thương hiệu đang thiếu tôn trọng họ. Do đó, bạn cần hạn chế tối đa lỗi này khi viết thư cảm ơn.

Nội dung cảm ơn còn chung chung

Như Glints vừa chia sẻ, việc đưa tên riêng của khách hàng vào thư cảm ơn sẽ làm tăng sự gần gũi của thương hiệu với khách hàng. Đồng thời, khiến khách hàng cảm thấy họ được quan tâm và đặc biệt.

Vì vậy, một lời cảm ơn chung chung sẽ khiến khách hàng cảm thấy bạn đang gửi cho hàng loạt người cùng một nội dung, phần nào khiến họ cảm thấy lạc lõng và không hứng thú.

Vì vậy, doanh nghiệp nên dành thời gian để cá nhân hóa lời cảm ơn cuối năm, điều này không chỉ giúp doanh nghiệp bày tỏ tấm chân tình đến từng khách hàng mà còn thực hiện mục tiêu xây dựng mối quan hệ. có mối quan hệ tốt với khách hàng, từ đó giúp tăng tỷ lệ quay lại mua hàng của nhóm khách hàng này.

phớt lờ khách hàng

Khách hàng doanh nghiệp được phân thành nhiều cấp độ khách hàng khác nhau.

Tri ân khách hàng cuối năm
Những lưu ý khi viết lời cảm ơn cuối năm cho khách hàng

Tất cả các khách hàng đều có giá trị như nhau, vì vậy đừng phạm sai lầm khi loại bỏ họ. Bởi một trong những đóng góp của họ cũng giúp doanh số bán hàng của họ tăng lên, và giúp bạn phát triển.

15+ mẫu thư cảm ơn khách hàng cuối năm

“Rước” 15+ mẫu thiệp cảm ơn cuối năm dành cho khách hàng cực chất dưới đây

Mẫu 1 – Lời cảm ơn cuối năm

Kính gửi … (tên khách hàng),

Xin cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của … (tên thương hiệu) trong suốt một năm qua. Năm mới đã cận kề… (tên thương hiệu) chúc bạn và gia đình một năm mới an lành, vạn sự như ý.

Người yêu dấu!

Mẫu 2 – lời cảm ơn cuối năm

Gửi…(tên khách hàng),

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn đến…. (tên cửa hàng). Sự hiện diện của quý khách là động lực để chúng tôi cố gắng từng ngày nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cảm ơn các bạn trong một năm qua đã luôn đồng hành cùng … (tên thương hiệu). Chúc bạn một năm mới thật hạnh phúc và thịnh vượng.

Kính thưa!

Mẫu 3 – Lời cảm ơn cuối năm

Kính gửi… (tên khách hàng)

… (tên thương hiệu) rất hân hạnh được đón tiếp bạn – vị khách thứ 1000. Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác trong suốt thời gian qua. Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới,… (tên thương hiệu) xin kính chúc quý khách hàng cùng gia đình thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe.

Thân gửi!

Mẫu 4 – Lời cảm ơn cuối năm

Gửi… (tên khách hàng)

Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua đã giúp … (thương hiệu) ngày càng mở rộng và phát triển. Chúc bạn và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành [tên thương hiệu].

Kính thưa!

Mẫu 5 – Lời cảm ơn cuối năm

Kính gửi quý khách hàng, ….(tên thương hiệu) rất vui khi được đồng hành cùng quý khách hàng. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Chúc quý khách năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý.

Mẫu 6 – Lời cảm ơn cuối năm

(Brand Name) thật sự may mắn khi được sự tin tưởng và lựa chọn của bạn. Cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi trong số hàng ngàn sự lựa chọn ngoài kia. Hi vọng trong thời gian tới … (tên thương hiệu) sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành của bạn.

Mẫu 7 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

Cảm ơn bạn đã thêm… (tên thương hiệu) sản phẩm vào giỏ hàng của mình. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội cung cấp sản phẩm cho bạn.

Mẫu 8 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của … (thương hiệu). Chúng tôi xin gửi đến bạn voucher giảm giá 20% trong tháng sinh nhật của bạn.

Mẫu 8 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

Một lời cảm ơn không thể bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi đối với bạn. Cảm ơn bạn đã chọn … (nhãn hiệu) trong số rất nhiều sản phẩm hiện có.

Mẫu 9 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

Cảm ơn bạn – khách hàng quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn và vinh dự được phục vụ bạn và hy vọng (tên thương hiệu) đã đáp ứng nhu cầu của bạn.

Mẫu 10 – Cảm ơn khách hàng trên mạng xã hội

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn tất cả thời gian này. … (Brand Name) luôn trân trọng sự đồng hành của Quý khách và rất mong được phục vụ Quý khách nhiều lần nữa.

Đọc thêm: Bỏ Túi 8 Bí Quyết Bán Hàng Online Hiệu Quả

Mẫu 11 – Cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, chúng tôi cảm ơn bạn đã chọn… (tên thương hiệu).

Mẫu 12 – Cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

Cảm ơn bạn đã thêm… (tên thương hiệu) sản phẩm vào giỏ hàng của mình. Hy vọng chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và hẹn gặp lại bạn trong tương lai.

Mẫu 13 – Cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn. (tên thương hiệu) hy vọng sản phẩm sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi rất mong được gặp lại bạn lần sau.

Mẫu 14 – Cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

Cảm ơn bạn đã là một khách hàng quan trọng của (tên thương hiệu). Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Mẫu 15 – Cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

(Tên thương hiệu) Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi làm người bạn đồng hành cho bé yêu của mình. Hy vọng sản phẩm sẽ mang đến cho bé yêu của bạn những giây phút tuyệt vời nhất, hẹn gặp lại bạn và bé lần sau.

Mẫu 16 – Cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ

Thật hạnh phúc biết bao khi … (tên thương hiệu) được chào đón các bạn – những thượng đế của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã lựa chọn thương hiệu.

kết thúc

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu Tri ân khách hàng cuối năm thì hy vọng bài viết trên của Glints đã có thể giúp ích cho bạn. Đừng quên liên tục theo dõi blog của Glints để cập nhật những bài viết hữu ích nhất.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại để lại bình luận để Glints giải đáp chi tiết.

Tác giả

tải mẫu cv file word


Tham khảo: https://glints.com/vn/blog/loi-cam-on-khach-hang-cuoi-nam-hay/

Leave a Comment