Nối gót là gì trên TikTok? Cách sử dụng nối gót hiệu quả nhất


Người theo dõi trên TikTok là gì, mục đích của nút theo dõi trên TikTok là gì? #allfreevn chia sẻ cách sử dụng người theo dõi hiệu quả nhất.

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội cho phép người dùng tạo và chia sẻ video với thời lượng chỉ 60 giây. Ứng dụng này được phát triển bởi công ty ByteDance có trụ sở tại Bắc Kinh, #allfreevn phân chia Trung Quốc và được ra mắt vào năm 2016 dưới tên Douyin cho thị trường Trung Quốc và sau đó được phát hành trên toàn thế giới với tên TikTok vào năm 2018.

TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới với hơn 1 tỷ người dùng đã đăng ký trên toàn thế giới. TikTok cho phép người dùng tạo video với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh vô cùng đa dạng, từ video giải trí cho đến video hướng dẫn, giáo dục.

có nghĩa là gì? Đọc ngay đừng bỏ lỡ

Ứng dụng này cũng đã tạo ra nhiều ngôi sao internet, #allfreevn chia sẻ, được gọi là “TikToker”, từ những người dùng tạo nội dung thu hút nhiều sự chú ý và thu hút một lượng lớn người xem. TikTok đã phát triển thành một nền tảng quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu, doanh nghiệp và nghệ sĩ. Đó là lý do tại sao TikTok liên tục cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng trong thời gian gần đây nút gót chân xuất hiện trên trang tài khoản TikToker nhưng nhiều người không biết cách sử dụng nút . Đi theo giày cao gót thích, #allfreevn chia sẻ.

Giày cao gót trên TikTok là gì?

Theo bước chân trên TikTok là một tính năng mới mà TikTok đã thêm vào trang chủ tài khoản người dùng TikTok, Đoạn văn có thể được sử dụng để tạo Người dùng tạo xu hướng thông qua các video ngắn. Người dùng TikTok thường xuyên sử dụng tính năng này Đi theo giày cao gót Điều này có thể tham gia vào các thử thách và trò chơi hoặc đơn giản là để tạo các video vui nhộn và giải trí.

Cách sử dụng người theo dõi trên TikTok

Bước 1: Sử dụng Tính năng theo dõi trên TikTok Truy cập trang chủ tài khoản TikTok của bạn và nhìn vào phía dưới bên phải đơn đặt hàng của bạn là bài viết giày dép với biểu tượng máy ảnh màu đỏ ở phía trước.

Bước 2: Bạn click và biểu tượng máy ảnh màu đỏ Sau đó, hai mục được thêm và cần thiết sẽ xuất hiện. Ở dưới cùng, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn “Tạo đề xuất mới”.

Bước 3: Bạn chỉ cần bấm vào “Gợi ý mới” để tạo video yêu thích.

tính năng đặc biệt Theo bước chân của TikTok Điều này sẽ giúp bạn kết nối nhiều hơn với bạn bè, tương tác nhiều hơn với bạn bè trên TikTok, #allfreevn chia sẻ.

Bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Cùng theo chân TikTok với video sau:

@wowhay.com Giày cao gót trên TikTok là gì? #xuhuongtiktok #noigot ♬ Nhạc nền – wowhay.com

ngoài chức năng Theo bước chân của TikTok, công ty đang triển khai một tính năng mới có tên là “Sê-ri”, cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện xuất bản nội dung đằng sau tường phí.

Chuỗi chương trình và người sáng tạo mới là những bổ sung mới nhất cho bộ công cụ kiếm tiền của TikTok

TikTok đang triển khai một tính năng mới có tên là “Series”, cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện đăng nội dung sau tường phí, công ty đã công bố vào thứ Ba. Tính năng kiếm tiền mới mang đến cho người sáng tạo một cách khác để kiếm tiền từ nội dung của họ trong ứng dụng. Bộ truyện hiện chỉ dành cho những người sáng tạo được chọn, #allfreevn sẽ được chia sẻ với các ứng dụng tham gia mở trong những tháng tới.

Loạt phim này cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện xuất bản bộ sưu tập nội dung trả phí đằng sau tường phí mà người xem có thể truy cập thông qua giao dịch mua. Một chuỗi có thể chứa tối đa 80 video, mỗi video dài tối đa 20 phút. Theo #allfreevn, các video tiêu chuẩn trên TikTok hiện chỉ có thể dài tối đa 10 phút, vì vậy thời lượng video kéo dài cho chuỗi giúp người sáng tạo có thêm thời gian và sự linh hoạt để quay nội dung như trình diễn nấu ăn, hướng dẫn làm đẹp, nội dung giáo dục, tiểu phẩm hài, v.v. Thay đổi này đánh dấu một cách khác mà TikTok đang tiến sâu hơn vào lãnh thổ YouTube.

Người sáng tạo có thể chọn mức giá cho chuỗi video mà họ cảm thấy phản ánh đúng nhất giá trị của nội dung độc quyền của họ. Nội dung có thể được mua để truy cập thông qua các liên kết trực tiếp trong video hoặc thông qua hồ sơ của người tạo. TikTok có thể sẽ bắt đầu tiết kiệm trong tương lai, nhưng chưa cho biết bao nhiêu. Cần lưu ý rằng người dùng không thể sử dụng Chuỗi video như một cách để đăng nội dung người lớn vì nội dung Chuỗi video phải tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của TikTok.

Việc ra mắt hôm nay không thực sự gây ngạc nhiên vì The Information đã báo cáo vào tháng trước rằng TikTok đang làm việc trên một tính năng pinboard trả phí. Tính năng mới sẽ cho phép TikTok thưởng tốt hơn cho các nhà phát triển thúc đẩy ứng dụng phát triển, vì các video lan truyền của họ rất quan trọng đối với sự phát triển và phổ biến của ứng dụng. Tuy nhiên, chia sẻ ý tưởng về nội dung độc quyền cho người dùng trả phí với #allfreevn không phải là một khái niệm mới vì Instagram cho phép người tạo chia sẻ nội dung chỉ dành cho người đăng ký.

Tính năng mới xuất hiện hai tuần sau khi TikTok ra mắt bản beta của quỹ người sáng tạo được tân trang lại có tên là Chương trình sáng tạo. Chương trình nhằm mục đích tạo ra nhiều doanh thu hơn và mở ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà sáng tạo. Chương trình dành cho người sáng tạo chỉ dành cho những người sáng tạo được chọn và sẽ sớm được cung cấp cho tất cả những người sáng tạo đủ điều kiện.

TikTok cho biết họ đã phát triển chương trình mới dựa trên phản hồi từ người dùng YouTube về các cơ hội kiếm tiền hiện tại, bao gồm cả Quỹ người sáng tạo. Quỹ tiền thưởng dành cho người sáng tạo video nổi tiếng ra mắt vào năm 2020 với cam kết 1 tỷ đô la trong ba năm. Mô hình này đã bị chỉ trích bởi các nhà phát triển phàn nàn về khoản thanh toán thấp. TikTok hiện đang thừa nhận những lo ngại đó khi ra mắt chương trình mới.

Tính năng Sê-ri mới và Chương trình người sáng tạo là những bổ sung mới nhất cho bộ công cụ kiếm tiền của TikTok, bao gồm Đăng ký TRỰC TIẾP và TikTok Pulse. Công ty cũng cung cấp các mẹo và tính năng kiếm tiền từ quà tặng.

Việc mở rộng các dịch vụ thanh toán hiện có của TikTok cho YouTubers diễn ra khi các đối thủ cạnh tranh của nó mở rộng các dịch vụ của họ. Tháng trước, YouTube bắt đầu chia sẻ doanh thu quảng cáo với những người sáng tạo phim ngắn. Cho đến nay, chưa có nền tảng video ngắn nào tìm ra cách chia sẻ doanh thu quảng cáo, mang lại lợi thế cạnh tranh khác biệt cho các video ngắn.

Thông báo mới nhất của TikTok cho thấy công ty đang cố gắng trấn an người dùng YouTube và mang đến cho họ nhiều cơ hội kiếm tiền hơn thông qua nền tảng của mình trước sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các công ty khác.

Leave a Comment